Tin tức

Ưu đãi vàng - Làm đẹp với hàng nghìn ưu đãi
Ưu đãi vàng - Làm đẹp với hàng nghìn ưu đãi

Phụ nữ đến tuổi trưởng thành đều có chung 2 nỗi sợ lớn nhất: Nỗi sợ về sự suy giảm sức khỏe và sợ tuổi già ập đến quá nhanh. 

Trong công cuộc làm đẹp nhằm gìn giữ tuổi xuân, chị em luôn cần có những bác sĩ có tâm, có tài đồng hành. Tuy nhiên, điều đó không hề dễ dàng bởi ngày nay có vô vàn phòng khám, bệnh viện thẩm mỹ xuất hiện với những lời chào mời "có cánh", nếu không tỉnh táo chị em rất dễ

11 năm theo đuổi tiêu chí: Đẹp - an toàn - thời thượng


Nhắc đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, nhiều chị em sẽ nghĩ ngay đến sự hào nhoáng, xa hoa bởi nơi đây là "lò sản xuất" cái đẹp cho biết bao nghệ sĩ nổi tiếng như Đức Phúc, ca sĩ Thái Bảo Trâm… nhưng bên cạnh sự "thời thượng", Kangnam vẫn luôn mang đến tiêu chí ĐẸP VÀ AN TOÀN – như kim chỉ nam hàng đầu trong công cuộc tạo hình thẩm mỹ cho hàng vạn khách hàng trong hơn chục năm qua.

Để giúp khách hàng có một diện mạo cân đối, hoàn chỉnh nhất, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ từ Hàn Quốc và các nước phát triển. Đặc biệt phải kể tới các công nghệ thẩm mỹ theo tiên tiến Hàn Quốc như: Cắt mí mắt Plasma, nâng mũi cấu trúc 4D, nâng ngực K-Nature 4D, thẩm mỹ hàm mặt 3D, hay căng da bằng chỉ Mi Young… Nhờ công nghệ tiên tiến, mỗi năm Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã tiếp nhận và thực hiện thành công hàng loạt các ca thẩm mỹ. Rất nhiều trường hợp khách hàng nhờ thay đổi ngoại hình tại Kangnam đã có "đổi vận tướng", gặp nhiều thành công.

Từ ngày 01/1 – 30/02/2020, khách hàng sử dụng các dịch vụ của Cser Beauty sẽ được hưởng ưu đãi:

• Giảm 30% các dịch vụ điều trị, chăm sóc da bằng laser: nâng cơ Fotona 4D, làm sáng da, săn chắc da, đều màu da, trị mụn, nám, sẹo, xóa xăm, triệt lông, thu nhỏ lỗ chân lông,…
• Giảm 15% các dịch vụ thẩm mỹ khác (không áp dụng đối với vật liệu cấy ghép như túi ngực…)
• Giảm 30 triệu khi mua gói chăm sóc, điều trị bằng laser trị giá 100 triệu đồng

Lưu ý: Chương trình không áp dụng cho các vật liệu cấy ghép và không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

Đến với Cser Beauty, bạn sẽ được tư vấn và làm đẹp bới các bác sĩ người Pháp và người Việt được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn cho bệnh nhân theo đúng tiêu chuẩn chất lượng JCI bên cạnh việc khám phá vẻ đẹp hoàn hảo dành riêng cho mình, trở thành phiên bản đẹp hơn của bản thân mà không phải ai khác.

Hãy để các bác sĩ thẩm mỹ của Cser Beauty đánh thức vẻ đẹp hoàn mỹ của riêng bạn!